เมนูยิ้มโซน

บทความแนะนำ

Hotเกอิชา อัศวินสายพุ่ง ไล่ถลุงราชา - Identity V

เกอิชา อัศวินสายพุ่ง ไล่ถลุงราชา - Identity V เกอิชารับบทอัศวิน ไล่ตีราชาอย่างนักคริกเกต ในทารอทเกม Identity V เปิดมาน้องป๊อกแป๊กผู้ติดตามฝ่ายตร...

2 มิ.ย. 2567 16:42 น. 514 ครั้ง

Hotถึงจะโดนฮันรุม แต่ก็ยังมีเพื่อนที่ช่วย - Identity ...

ถึงจะโดนฮันรุม แต่ก็ยังมีเพื่อนที่ช่วย - Identity V เปิดมากะว่าจู๊คได้ แต่โดนรุม แถมโดนตีตอนโดดเชือกด้วย คราวนี้ก็เลยว้าวุ่นเลย  ระหว่างหนี...

2 มิ.ย. 2567 16:41 น. 450 ครั้ง

Hotพี่ฮันไม่ได้รุม แค่จุ่มที่เซอร์คนเดียว - Identity ...

พี่ฮันไม่ได้รุม แค่จุ่มที่เซอร์คนเดียว - Identity V มาเกมนี้กับผู้ป่วย เริ่มมาก็เปิดกล่อง แต่ก็โดนฮันเตอร์เจอ พอหนีไปเจอว่ามีทั้งฮันไล่ตาม และมาด...

2 มิ.ย. 2567 16:40 น. 431 ครั้ง

Hotก็พี่มันหล่อ เลยมีสาวชุดแดงวิ่งไล่ - Identity V

ก็พี่มันหล่อ เลยมีสาวชุดแดงวิ่งไล่ - Identity V นักมายากลชุดขาว ถูกใจสาวชุดแดงแมรี่ เลยโดนไล่ตั้งแต่ต้นเกมเลย แต่หนุ่มนักมายากลก็เอาตัวรอดได้ จาก...

2 มิ.ย. 2567 16:39 น. 406 ครั้ง

Hotแมรี่ มาดามเรด สกินวันแห่งสัญญา ของขวัญจากน้อง - I...

แมรี่ มาดามเรด สกินวันแห่งสัญญา ของขวัญจากน้อง - Identity V น้อง NVM ส่งของขวัญมาให้เป็นสกินสวยๆ วันแห่งสัญญา ของน้องแมรี่ หรือมาดามเรด ขอบคุณ...

2 มิ.ย. 2567 16:38 น. 425 ครั้ง
เที่ยวเกาะล้าน พักผ่อนกายสบายใจ ไปกี่ครั้งก็ยังจำไม่รู้เลือน
13 ต.ค. 2562 23:07 น.

ได้มีโอกาสไปเที่ยวเกาะล้าน แบบชีวิตมนุษย์เงินเดือน นานๆ จะได้หยุดพักผ่อนแบบเต็มอิ่มกับวันเสาร์อาทิตย์ หลังจากที่มีเวลาว่าง จึงจัดวันเสาร์และอาทิตย์ออกมาเที่ยวเกาะล้าน

การเดินทางเดินทางพร้อมเพื่อนกันเป็นกลุ่ม เราเดินทางออกเดินทางโดยขึ้นรถทัวร์จากสถานีขนส่งสายใต้ ไปยังชลบุรี เกาะล้าน ต้องบอกว่าขอไม่อธิบายเส้นทางเพราะผมเองไม่ค่อยจะแม่นเรื่องสถานที่ ค่าโดยสาร หรืออื่นๆ สิ่งที่ทำได้ เพียงตามเพื่อนในกลุ่มที่มีประสบการณ์การท่องเที่ยวแล้วนั้นเอง

หลังจากถึงท่ารถเราก็ต่อรถสองแถวไปแหลมบาลีฮาย นั่งรถสองแถว ลมเย็นพัดผ่าน รู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบาย เป็นวันเริ่มต้นการท่องเที่ยวที่คิดแล้วก็สนุกไปก่อนจะถึงเวลาซะอกี

พอมาถึงแหลมบาลีฮาย เราได้รับคำแนะนำให้เลือกซื้ออาหารทะเล จากบนฝั่งไปทำอาหารที่เกาะดีกว่า เพราะว่าบนเกาะราคาอาหารทะเลจะสูงเราเลยพากันออกไปหาซื้ออาหารทะเลมาตุนให้สมกับความอยากกิน

เราซื้อกล่องโฟมเย็นเพื่อเก็บอาหารทะเลพร้อมเลือกอาหาร กันอย่างสนุกสนาน เหมือนเดิม

เมื่อเลือกอาหารทะเลเสร็จเรียบร้อย อุปกรณ์การกินเรียบร้อย เราก็ไปซื้อตั๋วเพื่อต่อเรือโดยสารขนาดใหญ่ ไปยังเกาะล้าน

เราใช้เวลาซื้อตั๋วและนั่งรอเรือสักพักกว่าจะถึงรอบเรือของเราออก แต่การรอก็ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกเบื่อหน่าย เรากลับหาอะไรทำได้อย่างสนุกสนานในช่วงเวลาที่รอเรื่องโดยสารลำใหญ่

การเดินทางใช้เวลาไม่นาน ประมาณ 45-60 นาที แรกๆ เรานั่งในตัวเรือแต่แอบมีความรู้สึกเหมือนเมาคลื่น และอยากออกมาสูดอากาศกลางทะเลบ้าง เลยเดินออกมารับลมทะเล สูดหายใจเข้าให้เต็มปอดกันเลยทีเดียว

หลังจากใช้เวลาไม่นานเราก็ขึ้นฝั่งของเกาะล้าน เราเดินชมวิวทิวทัศน์ และบรรยากาศรอบๆ บริเวณนั้น ด้วยความตื่นเต้น และสนุกสนานเหมือนเดิม

เราต่อรถสองแถวเพื่อเข้าที่พัก ซึ่งที่พักเราได้ทำการจองล่วงหน้ามาแล้วนะครับ เมื่อเข้าที่พักเราก็เก็บของสัมภาระ และทำกิจธุระส่วนตัว ของแต่ละกัน พักผ่อนตามอัทยาศัยเล็กน้อย

แต่ไม่นานเราก็ต้องออกจากที่พัก ก็เราจะไปเที่ยวแล้วสิครับ

เราเดินทางหาเช่ารถมอเตอร์ไซค์ ในบริเวณใกล้เคียงที่พัก แล้วเราก็ได้รถมอไซค์กันเรียบร้อย พร้อมสำรวจเกาะล้านแล้ว ไป .. ออกเดินทางกันเลย

พอดีได้เจอกับน้องๆ เล่นน้ำกันอยู่ ตามประสาของการไปเที่ยวเป็นหมู่คณะ การวัดใจ เดิมพัน ท้าทายว่าใครจะกล้าเข้าไปขอถ่ายรูปน้องๆสาวๆ ก่อนที่ผมเองจะรวบรวมความกล้า และเดินเข้าไปขอถ่ายรูปน้องเขา

สิ้นวันเราก็กลับที่พัก พร้อมจัดเตรียมอาหารเครื่องดื่มและปาร์ตี้สำหรับพวกเรา ก็ด้วยอาหารที่ซื้อมาจากท่าเรือนั้นแหละครับ อาหารซื้อมา เปิดเพลงฟังเบาๆ (ไม่รบกวนคนอื่น) นั่งคุยกัน เฮฮา นับเป็นบรรยากาศแห่งความสุขกับเพื่อนๆ ไปอีกรูปแบบ

เช้าวันกลับ เราออกมาขับรถเล่นกินลม ชมบรรยากาศ ก่อนจะกลับไปรับประทานอาหารเช้าที่ทางบ้านพักจัดให้ ก่อนจะเช็คเอาท์ เราแวะมาหาอะไรทานกันต่อ เพราะเช้าวันนั้นฝนตก เลยทำให้ไปไหนต่อไม่ได้ช่วงรอเรือ

หลังจากนั้นเอาก็เดินทางกลับสู่ตัวพัทยา และเดินทางกลับ กรุงเทพฯ เพื่อกลับเข้าสู่โหมดทำงานปกติของพนักงานออฟฟิต

แม้ต้องกลับเข้าสู่โหมดปกติแต่มันก็ช่วยเหมือนเติมพลังให้เรามีแรงสู้ต่อไป ทั้งการงาน และปัญหาต่างๆ เพียงแค่เวลาไม่กี่วันก็ทำให้เรามีแรงต่อสู้ไปได้อีกนาน

ถ้าใครว่างๆ และอยากหาสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพฯ ลองเลือกเกาะล้านเป็นสถานที่พักผ่อนดูก็ได้ครับ

สำหรับคนที่อยากรับชมวีดีโอ วีดีโออาจจะสั่นสักหน่อยเพราะเป็นวีดีโอแรกที่ตัดต่อเป็นเรื่องเป็นราวเลยก็ว่าได้นะครับ

แผนที่

เรื่องน่าสนใจอื่นๆ

Curel ครีมทาผิวหน้า สำหรับคนผิวแห้ง และแพ้ง่าย จาก ญี่ปุ่น

7 ม.ค. 2563 15:58 น. 42,981 ครั้ง

เนื่องจากเป็นคนผิวแห้ง และแพ้ง่าย ทำให้การเลือกครีมทาผิวหน้าที่จะใช้ได้เหมือนคนปกติทั่วๆไป นั้นเป็นเรื่องยาก แฟนผมไปสรรหา ครีม เซรั่ม ต่างๆนาๆ ...

ต่อใบอนุญาตขับขี่ง่ายๆ จาก 5 ปี เป็น 5 ปี ที่กรมขนส่งทางบก กรุงเทพ.

16 ก.ย. 2562 21:35 น. 48,261 ครั้ง

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนึกขึ้นมาได้ว่า ใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะหมดอายุ เลยตัดสินใจว่าวันจันทร์ที่จะถึงนี้จะไปทำการต่ออายุใบอนุญาตขับขี่ครับ ซ...

รีวิวของเล่น Fidget Cube สำหรับคนมือซน มือขี้เหงา มือบอน หรือมือนี้ไม่มีใครจับจอง

6 เม.ย. 2563 19:29 น. 52,391 ครั้ง

เคยไหมคะ  เวลาที่เรานั่งประชุม หรือนั่งเรียน เคยไม๊  รู้สึกเซ็งๆ เบื่อๆ เมื่อไรก็หาของเล่นใกล้มือ เช่น ปากกา แม่เหล็ก (ที่จริงๆแล้วมันไม...