เมนูยิ้มโซน

บทความแนะนำ

Hotโชคดีมังกรฟ้า ตัวแทนจำหน่าย มังกรฟ้า ธุรกิจล็อตเตอ...

มังกรฟ้า คืออะไร มังกรฟ้าคือผู้จัดจำหน่าย ล็อตเตอรี่ออนไลน์ โดยนำสลากของรัฐบาล หรือหวยบนดิน(ถูกกฏหมาย) มาแสกนเข้าสู่ระบบอินเตอร์เน็ต และจัดจำห...

24 ส.ค. 2564 15:23 น. 1,503 ครั้ง

Hotประสบการณ์ไปห้างขายของสดเจ้านึงตั้งแต่ห้างเปิด บอก...

วันนี้ผมจะเล่าประสบการณ์ไปห้างขายของสดห้างหนึ่งตั้งแต่ห้างเปิด   วันนี้ผมไปซื้อเนื้อหมูมา กะจะไปแต่เช้าห้างเปิด เพื่อที่คนจะได้ไม่เยอะ ไม่แ...

14 ส.ค. 2564 09:52 น. 2,068 ครั้ง

Hotนมเย็น สูตรน้ำตาล 0% เพื่อสุขภาพ

นมเย็นตามร้านทั่วไป จะเห็นได้ว่า ร้านจะใส่น้ำแดงแบบเยอะมาก หวานมาก และบางร้านยังเพิ่มนมข้นเข้าไปอีกด้วย วันนี้เราจะมาลองทำนมเย็น สูตรไม่อ้วน แถมอร่...

13 ส.ค. 2564 20:07 น. 1,903 ครั้ง

Hotสั่งนมยกลังที่ Shop24

เคยเจอปัญหามั้ย ไปเซเว่นแล้ว ไม่มีของ ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อเราสั่งผ่านแอป Shop24   ค้นหาสินค้าที่เราต้องการ ในที่นี่ต้องการสั่งนมพิทาชิ...

26 ก.ค. 2564 15:37 น. 2,248 ครั้ง

Hotรีวิวฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ก่อนวัคซีนโควิด Astrazen...

ด้วยปัญหาการที่วัคซีนขาดแคลน และจองวัคซีนกับของรัฐบาล คิวยังรอนานเป็นเดือน เลยตัดสินใจไปฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ก่อนที่ รพ.จุฬา    จากที่ไ...

9 ก.ค. 2564 23:41 น. 2,920 ครั้ง
ครั้งหนึ่งที่ ANNAPURNA BASE CAMP (ABC) EP.3
11 ก.ย. 2562 23:51 น.

บทความที่แล้วได้เล่าถึงเรื่องราวและอุปสรรค คือ หาที่พักในหมู่บ้านต่อไปไม่ได้ทำให้เราตอนเดินทางเพิ่มขึ้น 2 ชม. เพื่อมาพักที่หมู่บ้าน Himalaya

ถึงแล้ว MBC ถึงประมาณบ่ายๆ รู้สึกดีมากที่มาถึงไว จะได้พักนานๆสักที ได้มีเวลาเดินรอบๆ ถ่ายรูป เล่นหิมะ ได้พูดคุยกัน

ตี 5 เวลาที่เรารอคอย !!! เดินขึ้น ABC

พระอาทิตย์ขึ้นแล้ว เรายังเดินไม่ถึงเลย หนาว และเหนื่อยมาก

สว่างแล้ว เราก็ยังไม่ถึงอยู่ดี พี่ๆข้างหน้าบอกใกล้จะถึงแล้ว ฮึบๆ

ที่นี่เราใฝ่ฝันว่าจะได้มาครั้งหนึ่งในชีวิต วันนี้เราได้มาเหยียบจุดสูงสุดของ ABC แล้ว รู้สึกภูมิใจ เราก็ทำได้นะ ถึงจะมาการปวดหัวบ้างเล็กน้อย คิดว่าเป็นเพราะความหนาวมากกว่า AMS

เราจะลงกันวันนี้เลย ไปพักที่หมู่บ้าน Dovan ที่เราผ่านมานั่นเอง และวันต่อไปก็จะไปพักที่ Jhinu Hot Spring

Jhinu จะเป็นคืนสุดท้ายที่เราอยู่กันบนเขา เราตกลงกับไกด์ว่าเช้าวันพรุ่งนี้เราจะขอลงยาวไปถึง ข้างล่างเลย ซึ่งยาวนานมากจริงๆ พอลงไปถึงข้างล่าง ฝนก็มาหาทันที จบทริป ABC อย่างสวยงาม

แผนที่

เรื่องน่าสนใจอื่นๆ

ญาญ่าชวนเที่ยว 90 วันส่งท้ายปี เที่ยวเมืองไทยอย่าเดี๋ยวเที่ยวกันเลย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

9 ต.ค. 2562 01:19 น. 0 ครั้ง

ออกไปเที่ยวกันไหมคะ? เที่ยวเมืองไทยออกไปกันเลย กับ 90 วันส่งท้ายปี หนึ่งฤดูกาลที่หน้าเที่ยวสุดๆ ของเมืองไทย ที่ถ้าพลาดเที่ยวนี้ ต้องรออีกทีปีหน้าเ...

พักที่โรงแรม Centara Sonrisa Srisacha Beach และ ไปงานวิ่ง Bangsaen21 2019

10 มี.ค. 2563 21:29 น. 16,839 ครั้ง

ช่วงเดือนธันวาคมของทุกปี จะมีงานวิ่งอยุงานนึง ขึ้นชื่อว่า ถ้าไม่ได้ไปถือว่าพลาดมากๆ และต้องไปทุกปี ปีนี้เปนปีที่ สามแล้ว ที่ได้มาร่วมงาน ซึ่งในทุกๆปีก...

เหตุผลว่าทำไมต้องเลิก ชาร์จโทรศัพท์ของคุณตอนกลางคืน

11 พ.ย. 2562 23:55 น. 22,162 ครั้ง

สมาร์ทโฟนของคุณคือเครื่องเล่น mp 3 ที่มีประสิทธิภาพ เครื่องเล่นเกมส์พกพา ทีวีและยังเป็นคอมพิวเตอร์พกพาที่รวมทุกอย่างไว้ในอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆชิ้นเดียว ไม่...